Xe tải Isuzu gắn cẩu Unic 3 tấn

Xe tải Isuzu gắn cẩu Unic 3 tấn
Xe tải Isuzu gắn cẩu Unic 3 tấn. Xe tải gắn cẩu tự hành là dòng xe bán chạy nhất trên thị trường hiện nay với đa dạng các dòng xe tải nền như dongfenghowohyundaidongfeng trường giangdongfeng hoàng huyHinoFuso... và các dòng cẩu nổi tiếng trên thị trường: cẩu soosancẩu uniccẩu kanglimcẩu dongyangcẩu atom, ... với tải trọng cẩu 2 tấn3 tấn5 tấn7 tấn10 tấn14 tấn15 tấn được lắp ráp trên các xe tải 2 chân3 chân4 chân5 chân. Thùng bệ được sản xuất tại nhà máy công ty chúng tôi với đội ngũ công nhân kỹ thuật lành nghề đảm bảo đúng TCVN. Rất mong được phục vụ Quý khách hàng!

• Mã SP: SP0036

• Nhóm sản phẩm: Xe tải gắn cẩu tự hành

• Năm sản xuất: 2024 - 2025

• Tình trạng: Còn xe

• Lượt xem: 2133

Mời liên hệ

Thông tin cơ bản về xe

GIỚI THIỆU CHUNG VỀ SẢN PHẨM 

Loại phương tiện

Ô tô tải gắn cẩu  unic V340 tấn   (3.400 Kg ) có nền xe cơ sở hiệu ISUZU được nhập khẩu và lắp ráp tại nhà máy ISUZU Việt Nam

Nhà sản xuất

Công ty Việt Trung

Nước Sản xuất

Việt Nam

Năm Sản xuất

2015

THÔNG SỐ CHÍNH

KÍCH THƯỚC

Kích thước bao ngoài

7,860 x 2,165 x 2,335 (mm)

Tải trọng hàng hóa cho phép sau khi gắn cẩu

 2 .000 Kg ( 2 tấn )

Công thức bánh xe

4 x 2

Chiều dài cơ sở

4.475  mm

Khoảng sáng gầm xe

280 mm

KHỐI LƯỢNG

Khối lượng bản thân

2.655   Kg

 

 

Khối lượng toàn bộ

9.000    Kg

Số chỗ ngồi

03 (kể cả người lái)

ĐỘNG CƠ

Model

4HK1-E2N, D-core, Commonrail Turbo-Intercooler

Loại

Động cơ Diesel 4 kỳ, 4 xy lanh thẳng hàng, TURBO tăng áp, làm mát bằng nước.

Dung tích xy lanh

5.193  cm3

Đường kính xi lanh x hành trình piston

115 x 125 (mm)

Tỉ số nén

17:1

Công suất lớn nhất/ tốc độ quay trục khuỷu

150/2600 (Ps/v/ph)

Momen xoắn cực đại/ tốc độ quay trục khuỷu

404/1500   (Nm/v/ph)

KHUNG XE

Hộp số

-

Hộp số chính

Kiểu

Cơ khí, 05 số tiến + 01 số lùi , đồng tốc từ số 2 đến số 5

Tỉ số truyền

-

HỆ THỐNG LÁI

Trục vít - ê cu bi, trợ lực thuỷ lực

HỆ THỐNG PHANH

Hệ thống phanh chính

Kiểu tang trống, dẫn động thủy lực 2 dòng, trợ lực chân không.

Hệ thống phanh dừng

Kiểu tang trống, tác động lên trục thứ cấp của hộp số

HỆ THỐNG TREO

Treo trước

Dạng phụ thuộc với nhíp lá hình bán e líp, giảm trấn thuỷ lực

Treo sau

Dạng phụ thuộc với nhíp lá hình bán e líp 2 tầng, giảm trấn thủy lực

CẦU XE

Cầu trước

Tiết diện ngang kiểu I

Cầu sau

Kiểu

Cầu thép, tiết diện ngang kiểu hộp

Tỉ số truyền

5.2

LỐP XE.

8.25 -16  

Số bánh

Trước : Đơn (02) – Sau : Đơn

CA BIN

Kiểu lật, 03 chỗ ngồi, có điều hòa và thiết bị khóa an toàn.

TÍNH NĂNG CHUYỂN ĐỘNG

Tốc độ tối đa

98 Km/h

Khả năng leo dốc

32 %

THÔNG SỐ KHÁC

Hệ thống điện

24V, 60 Ah x 2

Dung tích bình nhiên liệu

100 L

BỘ TRÍCH CÔNG SUẤT (PTO)

Bộ truyền lực PTO

Kiểu truyền động

Dẫn động bánh răng qua hộp số xe cơ sở

Kiểu điều khiển

Cơ khí, kết hợp với ly hợp đặt trên cabin

Thiết bị của bảng điều khiển

Trang bị tiêu chuẩn của nhà sản xuất xe cơ sở

PHẦN CHUYÊN DÙNG GẮN CẨU  TỰ HÀNH

Xuất xứ

Phần chuyên dùng được NHẬP KHẨU . thiết kế chế tạo tại nhà máy ô tô chuyên dùng AN THAI – Thuộc Tổng Công Ty CONECO

Hình dáng

Cẩu + Thùng

Model Cẩu  

UNIC 340

Sức nâng lớn nhất

3.230 Kg

Bán kính làm việc lớn nhất  

9.18  m

Chiều cao làm việc lớn nhất  

11.9  m

Chỉ tiêu kỹ thuật ( Công suất nâng )

 Nâng 3.200 Kg / 2.3 m

 Nâng 2.330 Kg / 3 m

 Nâng  1.980 Kg /  3.5 m

 Nâng 480   Kg /  9.51 m

Số đoạn của cần

04 đoạn

Vận tốc duỗi  

3.7m/10 s

Vận tốc góc nâng

1-       1,75 độ/17 s

TỜI   

Vận tốc móc cẩu 

17 m/ph

Loại cáp

8 x 45 m

Loại

Dẫn động bằng thủy lực

CƠ CẤU QUAY  

Góc quay

360/2/1 ( 0/Vòng/Phút )

Loại

Dẫn động bằng thủy lực

CHÂN KHÔNG

Loại  

Cơ khí

Khoảng duỗi max chân trước

3.6 m

THÙNG DẦU THỦY LỰC

Áp suất  

21 Mpa  

Lưu lượng dầu

30 ml/s

Dung tích thùng dầu

45  Lít

Tự trọng

1.050 Kg

Xe cơ sở lắp cẩu

>3 tấn