Xe chở xăng dầu 11 khối Hino FG8JJSB

Xe chở xăng dầu 11 khối Hino FG8JJSB
Xe chở xăng dầu 11 khối Hino FG8JJSB. Công ty chúng tôi chuyên nhập khẩu, sản xuất đóng mới và phân phối sản phẩm xe ô tô xitec chở xăng dầu HinoHyundaiFusoIsuzuDaewoDongfeng... với dung tích bồn 2 khối3 khối4 khối5 khối6 khối7 khối8 khối9 khối10 khối11 khối12 khối16 khối18 khối21 khối26 khối... trên các xe 2 chân3 chân4 chân5 chân. Số khoang tùy theo lựa chọn của khách hàng, xe đượng trang bị bơm van Hàn Quốcnắp lẩu Châu Âuđường hồi hơi đầy đủ, có lắp hệ thống cấp lẻ nếu khách hàng yêu cầu. Xe chở xăng dầu công ty chúng tôi phân phối được sản xuất với công nghệ tiên tiến nhất, chất lượng vật liệu tốt nhất đảm bảo hài lòng khách hàng khó tính nhất. Công ty chúng tôi hỗ trợ đăng ký đăng kiểm, vận chuyển xe bàn giao tận nơi nếu khách hàng có yêu cầu. Xin cảm ơn Quý Khách!

• Mã SP: SP0265

• Nhóm sản phẩm: Xe xitec chở xăng dầu

• Kiểu dáng: Bồn xitec

• Tải trọng hàng hóa cho phép: 8140 Kg

• Tổng trọng lượng cho phép: 15100 Kg

• Công thức bánh xe: Xe 4x2 (2 chân)

• Năm sản xuất: 2024 - 2025

• Hãng sản xuất: Hino

•Tải trọng: Xe trên 5 tấn đến 10 tấn

• Khoảng giá: Từ 1 tỷ 2 đến 2 tỷ

• Tình trạng: Còn xe

• Lượt xem: 1222

Mời liên hệ

Thông tin cơ bản về xe

Nhãn hiệu : Xăng 11 khối FG8JJSB  
Loại phương tiện : Xe ô tô xitec (chở xăng)  
Thông số chung
Trọng lượng bản thân : 6765 kG
Phân bố : - Cầu trước : 3175 kG
- Cầu sau : 3590 kG
Tải trọng cho phép chở : 8140 kG
Số người cho phép chở : 3 người
Trọng lượng toàn bộ : 15100 kG
Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao : 7460 x 2450 x 3180 mm
Kích thước lòng thùng hàng 4880 x 2260 x 1310/--- mm
Chiều dài cơ sở : 4280 mm
Vết bánh xe trước / sau : 1920/1820 mm
Số trục : 2  
Công thức bánh xe : 4 x 2  
Loại nhiên liệu : Diesel  
Động cơ
Nhãn hiệu động cơ: J08E-UG  
Loại động cơ: 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp  
Thể tích : 7684 cm3  
Công suất lớn nhất /tốc độ quay 167 kW/ 2500 v/ph  
Lốp xe
Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04  
Lốp trước / sau: 10.00 R20 /10.00 R20  
Hệ thống phanh :    
Phanh trước /Dẫn động : Tang trống /Khí nén  
Phanh sau /Dẫn động : Tang trống /Khí nén  
Phanh tay /Dẫn động : Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí  
Hệ thống lái
Kiểu hệ thống lái /Dẫn động : Trục vít - ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực  
Phần chuyên dụng Bồn xăng đầu được sản xuất tại Việt Nam, cổ lẩu, đường hồi hơi, van xả đáy, bơm nhiêu liệu đầy đủ.