Xe bồn chở xăng 8 khối Hyundai New Mighty 110S

Xe bồn chở xăng 8 khối Hyundai New Mighty 110S
Xe bồn chở xăng 8 khối Hyundai New Mighty 110S, xe téc chở xăng 8 khối Hyundai, xe chở xăng 8 khối Hyundai, xe chở xăng dầu Hyundai 8 khối, xe bồn xitec chở xăng 8 khối Hyundai... đây là dòng xe téc chở xăng Hyundai Euro 4 ga điện mới nhất hiện này được công ty chúng tôi sản xuất và phần phối trên thị trường, hệ thống chuyên dụng được sản xuất hoàn toàn bằng linh kiện nhập khẩu Hà Quốc chất lượng cao như van, bơm, nắp téc... Còn phần xe cơ sở là xe nền Hyundai thì chất lượng đã được đánh giá qua hàng chục năm nay rồi. Có thể nói sản phầm xe téc chở xăng 8 khối Hyundai này là một sản phẩm chất lượng. Quý khách có nhu cầu mua xe chở xăng xin vui lòng liên hệ Hotline: 0981.228.119

• Mã SP: SP1484

• Nhóm sản phẩm: Xe xitec chở xăng dầu

• Tổng trọng lượng cho phép: 10.600 Kg

• Công thức bánh xe: Xe 4x2 (2 chân)

• Năm sản xuất: 2024 - 2025

• Hãng sản xuất: Hyundai

• Khoảng giá: Từ 500 đến 800 triệu

• Tình trạng: Còn xe

• Lượt xem: 1842

Mời liên hệ

Thông tin cơ bản về xe

Nhãn hiệu : Hyundai New Mighty 110S  
Loại phương tiện : Xe xitec (chở xăng)  
Thông số chung
Trọng lượng bản thân : 4485 kG
Phân bố : - Cầu trước : 2055 kG
- Cầu sau : 2430 kG
Tải trọng cho phép chở : 5920 kG
Số người cho phép chở : 3 người
Trọng lượng toàn bộ : 10600 kG
Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao : 6630 x 2100 x 2800 mm
Kích thước lòng thùng hàng 4.500/4.200 x 1.930 x 1.240 mm mm
Chiều dài cơ sở : 3775 mm
Vết bánh xe trước / sau : 1680/1495 mm
Số trục : 2  
Công thức bánh xe : 4 x 2  
Loại nhiên liệu : Diesel  
Động cơ
Nhãn hiệu động cơ: D4GA  
Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tuabin tăng áp và làm mát bằng khí nạp  
Thể tích : 3933 cm3  
Tiêu chuẩn khí thải: Tiêu chuẩn khí thải Euro IV  
Đường kính xylanh x hành trình: 103 x 118 mm
Tỷ số nén: 17:1  
Hệ thống cung cấp nhiên liệu: Phun nhiên liệu bằng hệ thống kim phun cơ  
Công suất lớn nhất /tốc độ quay 103 kW/ 2700 v/ph  
Momen xoắn cực đại /tốc độ quay 392N.m/1400 v/ph  
Hộp số
Ly hợp Loại đĩa đơn ma sát khô giảm chấn lò xo, đẫn động thủy lực trợ lực khí nén
Loại hộp số ---  
Loại số  5 số tiến, 1 số lùi, đồng tốc từ 1 đến 5  
Lốp xe
Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04  
Lốp trước / sau: 8.25-16  
Hệ thống phanh :    
Phanh trước /Dẫn động : Tang trống /thuỷ lực trợ lực chân không  
Phanh sau /Dẫn động : Tang trống /thuỷ lực trợ lực chân không  
Phanh tay /Dẫn động : Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí  
Hệ thống lái
Kiểu hệ thống lái /Dẫn động : Trục vít - ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực, có thể thay đổi độ nghiêng và chiều cao  
Tốc độ cực đại : 93,4 Km/h 
Khả năng vượt dốc 20,62 %
Phanh sau /Dẫn động : Tang trống /thuỷ lực trợ lực chân không  
Tỷ số truyền lực cuối cùng 4.25  
Cabin : Treo lò xo toàn phần kiểu lật với cơ cấu nâng hạ cơ khí, có điều hòa  
Thùng nhiên liệu: 100 L
Cửa sổ điện :  
Khóa cửa trung tâm: ---  
CD&AM/FM Radio:  
Hệ thống điện: 24V, 02 Ắc qui  
Hệ thống chuyên dụng
Dung tích bồn: 8.000L (8 khối)
Vật liệu chế tạo bồn: Thép Q235
Số khoang: 03 khoang (3:3:2)
Nắp téc: Nắp sập Hàn Quốc
Bơm: Loại bơm 30 m3/h, xuất xứ Hàn Quốc, hoạt động bằng cách trích công suất từ hộp số thông qua bộ trích lực PTO điều khiển trên cabin
Van: 03 van điều khiển cơ khí, xuất xứ Hàn Quốc
Hệ thống khác: Đường hồi hơi đầy đủ.
Màu sơn: Theo logo yêu cầu của khách hàng