Xe xi téc chở xăng dầu 11 khối Hino FG8JJSB

Mã sản phẩm: 0067

Nhóm: Xe Téc Chở Xăng Dầu

Trọng tải: Từ 5 tấn đến 10 tấn

Tính năng xe: Xe bồn téc

Loại xe: Chuyên chở chất lỏng

Lượt xem thứ: 2428

  Hỗ trợ trực tuyến
PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN
-         Đặt cọc 30% trị giá ngay sau khi ký hợp đồng.
-         Thanh toán 40% trước khi nhận xe
-         Thanh toán 30 % còn lại trước khi nhận hồ sơ
-         Thanh toán theo hình thức tiền mặt hoặc chuyển khoản             
 VI.BẢO HÀNH
-          Thời gian bảo hành: 12 tháng hoặc 20.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước kể từ ngày có biên bản bàn giao và theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
-          Bên bán cam kết tư vấn kỹ thuật cho khách hàng, cung cấp các tài liệu kỹ thuật và thông tin về các phụ tùng cần thiết. Chúng tôi có sẵn kho phụ tùng thay thế và cam kết cung cấp phụ tùng chính hãng với chất lượng tốt nhất và thời gian nhanh nhất nhằm mang lại sự yên tâm của khách hàng khi sử dụng sản phẩm mà chúng tôi cung cấp.
                                                                    GIỚI THIỆU CHUNG VỀ SẢN PHẨM 
Loại phương tiện Ô tô xtec chở xăng 11 khối ( 11.000  lít  ) có nền xe cơ sở Hino FG8JJSB
Nơi Sản xuất Việt Nam
Nước Sản xuất Việt Nam
Năm Sản xuất 2015
THÔNG SỐ CHÍNH
KÍCH THƯỚC
Kích thước bao ngoài 7520 x 2415 x 2630   (mm)
Dung tích bồn chuyên dùng  ( 11.000L )
Công thức bánh xe 4 x 2
Chiều dài cơ sở 4.280 mm
Khoảng sáng gầm xe 295  mm
KHỐI LƯỢNG
Khối lượng bản thân 4.515 kg
Khối lượng cho phép chở                                                         -
Khối lượng toàn bộ 15.100 kg
Số chỗ ngồi 03 (kể cả người lái)
ĐỘNG CƠ
Model HINO J08E – UG
Loại Động cơ Diesel 4 kỳ, 4 xy lanh thẳng hàng, TURBO tăng áp, làm mát bằng nước.
Dung tích xy lanh 7.684  cm3
Đường kính xi lanh x hành trình piston 110 x 112 (mm)
Tỉ số nén 18:1
Công suất lớn nhất/ tốc độ quay trục khuỷu 235/2500 (Ps/v/ph)
Momen xoắn cực đại/ tốc độ quay trục khuỷu 706/1500  (Nm/v/ph)
KHUNG XE
Hộp số -
Hộp số chính Kiểu Cơ khí, 06 số tiến + 01 số lùi
Tỉ số truyền -
HỆ THỐNG LÁI
Trục vít - ê cu bi, trợ lực thuỷ lực
 
HỆ THỐNG PHANH
Hệ thống phanh chính Kiểu tang trống, dẫn động thủy lực 2 dòng, trợ lực chân không.
Hệ thống phanh dừng Kiểu tang trống, tác động lên trục thứ cấp của hộp số
HỆ THỐNG TREO
Treo trước Dạng phụ thuộc với nhíp lá hình bán e líp, giảm trấn thuỷ lực
Treo sau Dạng phụ thuộc với nhíp lá hình bán e líp 2 tầng, giảm trấn thủy lực
CẦU XE
Cầu trước Tiết diện ngang kiểu I
Cầu sau Kiểu Cầu thép, tiết diện ngang kiểu hộp
Tỉ số truyền 7.8
LỐP XE. Lốp trước/ sau:  10.00R20
Số bánh Trước : Đơn (02) – Sau : Đôi (04)
CA BIN Kiểu lật, 03 chỗ ngồi, có điều hòa và thiết bị khóa an toàn.
                                                             TÍNH NĂNG CHUYỂN ĐỘNG
Tốc độ tối đa 106 Km/h
Khả năng leo dốc 38,3 %
Bán kính quay vòng 8.1 m
THÔNG SỐ KHÁC
Hệ thống điện 24V, 60 Ah x 2
Dung tích bình nhiên liệu 200 L
BỘ TRÍCH CÔNG SUẤT (PTO) Bộ truyền lực PTO
Kiểu truyền động Dẫn động bánh răng qua hộp số xe cơ sở
Kiểu điều khiển Cơ khí, kết hợp với ly hợp đặt trên cabin
Thiết bị của bảng điều khiển Trang bị tiêu chuẩn của nhà sản xuất xe cơ sở
                                                                   BỒN CHUYÊN DÙNG CHỞ XĂNG
Xuất xứ Việt Nam
Hình dáng ê líp ( Kiểu dáng Hàn Quốc )
Dung tích bồn chuyên dùng                               11.000 Lít
Vật liệu chính
  • Thép hợp kim chất lượng tốt, khả năng chịu ăn mòn, biến dạng cao, Q345b.
  • Toàn bộ hệ chuyên dung được phun cát, xử lý bề mặt chống rỉ. Mặt ngoài sơn trắng  viền đỏ có trang trí biểu ngữ, LOGO
Vật liệu làm thân bồn                                           Thép tấm Q345 độ dày 4mm
Vật liệu chỏm cầu                                           Thép tấm Q345 độ dày 5mm
Chỉ tiêu kỹ thuật
  • Téc được làm từ thép loại  4-5 ( mm) . Bên trong téc có tấm chống sóng ngang và sóng dọc phù hợp với vận chuyển địa hình ở Việt Nam, sau khi téc thành hình sẽ tiến hành cao áp kiểm tra rò rỉ, làm cho téc có độ cứng cao, trọng tâm ổn định, an toàn khi vận chuyển
CÔNG NGHỆ CHẾ TẠO BỒN XTEC
Công nghệ chế tạo
  • Sử dụng công nghệ gia công thô bắn bi, nhằm chống ăn mòn, chống rỉ; Sơn bề mặt sử dụng kỹ thuật sơn sấy làm tăng độ bền và tính thẩm mỹ của téc.
  • Công nghệ CNC chuyển giao từ Nhật Bản , Hàn điện quang 3 dọc chuẩn khung ( mối hàn mịn , kiểu dáng téc elip van đẹp ).
Kiểu đóng bồn ( xtec )
  • Kiểu Hàn Quốc ( Khóa trên nóc bồn , có hệ thống van xả đáy , các khoang có chung đường ống xả  )
  • Kiểu Việt Nam ( Mỗi khoang chạy đường ống xả riêng biệt . Khóa dưới tại cổ xả
  • Kiểu Việt Nam – Hàn Quốc ( có hệ thống van khóa trên nóc bồn và các khoang có đường ống xả riêng biệt )
Cổ lẩu
  •  Số lượng 03 cổ téc, chiều rộng cổ téc là: là 800mm; chiều cao cổ téc là 350mm )
Số khoang ( Ngăn )
  • Số lượng 03 khoang ( Khoang 1 dung tích 3 khối , khoang 2 dung tích 4 khối , Khoang 03 dung tích 04 khối  )  , Số khoang hoặc ngăn có thể chia theo YÊU CẦU CỦA KHÁCH HÀNG
Các thiết bị tiêu chuẩn
( téc ,nắp đạy lẩu  , hệ thống van  , đường ống )
  • Téc màu xám bạc; Bơm và đồng hồ đo; nắp đậy lẩu tiêu chuẩn; 3 van đáy bồn; 2 thang và  bình chữa cháy.  Nhập khẩu  và chế tạo tại nhà máy AN THAI CONECO theo tiêu chuẩn cục đăng kiểm Việt Nam
Đường Ống
  • Đường ống F 60mm;  4m3 một ống; 2 đường ống.
BƠM NHIÊN LIỆU
BƠM NHIÊN LIỆU Model 80YHCB-60A
Công suất 11 KW
Lưu Lượng 60m3/1h
Tốc Độ Vòng Quay 850 -1250 vòng/phút 
Xuất Xứ Bơm nhiên liệu Công Nghệ Nhật Bản – Sản xuất tại Đài Loan
PHỤ KIỆN ĐI KÈM
Xe cơ sở
  • 01 bánh xe dự phòng; 01 con đội thủy lực và tay quay; 01 dầu đĩa CD và Radio AM/FM; Kính cửa điều khiển , khóa cửa trung tâm; 01 bộ đồ nghề tiêu chuẩn; sách hướng dẫn sử dụng và bảo dưỡng xe; sổ bảo hành.
  • Tài liệu hướng dẫn sử dụng, thùng đựng đồ nghề, phiếu bảo hành thùng chuyên dung.
Phần bồn chuyên dùng   Trên cánh cửa Cabin và hai bên hông thùng xe
( theo yêu cầu của bên mua )

Hỗ trợ trực tuyến

 Gửi thông tin đặt hàng

 Thông tin giao dịch

 
 

Tham khảo sản phẩm khác