Xe chở rác thùng rời 20 khối Hino FM8JNSA
Xe chở rác thùng rời 20 khối Hino FM8JNSA

Xe chở rác thùng rời 20 khối Hino FM8JNSA

Mã sản phẩm: 0086

Nhóm: Xe chở rác Hooklift

Trọng tải: Từ 10 tấn đến 20 tấn

Loại xe: Chuyên chở rác

Lượt xem thứ: 894

  Hỗ trợ trực tuyến
Xe chở rác thùng rời 20 khối Hino FM8JNSA được bán tại Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Đoan Hùng với giá cả hợp lý nhất, chất lượng hàng đầu, hỗ trợ khách hàng tận tình khi làm thủ tục mua bán xe, giao xe nhanh chóng, đúng hạn, mang sự chuyên nghiệp, nhiệt tình nhất đến với mọi khách hàng
GIỚI THIỆU CHUNG VỀ SẢN PHẨM
Loại phương tiện Ô tô chở rác ( xe hooklift ) 20 khối ( 20 m3 ) có nền xe cơ sở hiệu HINO FM8JNSA ( xe lắp ráp nguyên chiếc công ty liên doanh   hino Việt Nam – Nhật Bản  )
Nước Sản xuất Việt Nam
Năm Sản xuất 2015
THÔNG SỐ CHÍNH
KÍCH THƯỚC
Kích thước bao ngoài 8.480 x 2.460 x 2.700 (mm)
Dung tích thùng chở rác 22 m3
Công thức bánh xe 6 x 4
Chiều dài cơ sở 4.130 + 1.300 mm
KHỐI LƯỢNG
Khối lượng bản thân 6.560 Kg
Khối lượng cho phép chở                                              - 
Khối lượng toàn bộ 24.000 Kg
Số chỗ ngồi 03 (kể cả người lái)
ĐỘNG CƠ
Model HINO J08E -  UF
Loại Động cơ Diesel 4 kỳ, 4 xy lanh thẳng hàng, TURBO tăng áp, làm mát bằng nước.
Dung tích xy lanh 7.684 cm3
Đường kính xi lanh x hành trình piston 112 x 130 (mm)
Tỉ số nén 18:1
Công suất lớn nhất/ tốc độ quay trục khuỷu 260/2500 (Ps/v/ph)
Momen xoắn cực đại/ tốc độ quay trục khuỷu 745/1500 (Nm/v/ph)
KHUNG XE
Hộp số -
Hộp số chính Kiểu 9 số tiến, 1 số lùi; đồng tốc từ số 1 đến số 9
Tỉ số truyền -
HỆ THỐNG LÁI
Loại trục vít đai ốc bi tuần hoàn, trợ lực thủy lực toàn phần, với cột tay lái có thể thay đổi độ nghiêng và chiều cao
 
HỆ THỐNG PHANH
Hệ thống phanh chính Kiểu tang trống, dẫn động thủy lực 2 dòng, trợ lực chân không.
Hệ thống phanh dừng Kiểu tang trống, tác động lên trục thứ cấp của hộp số
HỆ THỐNG TREO
Treo trước Dạng phụ thuộc với nhíp lá hình bán e líp, giảm trấn thuỷ lực
Treo sau Dạng phụ thuộc với nhíp lá hình bán e líp 2 tầng, giảm trấn thủy lực
CẦU XE
Cầu trước Tiết diện ngang kiểu I
Cầu sau Kiểu Cầu thép, tiết diện ngang kiểu hộp
Tỉ số truyền 7.6 
LỐP XE. 10.00R20/11.00R20 
Số bánh Trước : Đơn (02) – Sau : Đôi (04)
CA BIN Kiểu lật, 03 chỗ ngồi, thiết bị khóa an toàn.
TÍNH NĂNG CHUYỂN ĐỘNG
Tốc độ tối đa 93 Km/h
Khả năng leo dốc 42%
THÔNG SỐ KHÁC
Hệ thống điện 24V, 60 Ah x 2
Dung tích bình nhiên liệu 200 L
BỘ TRÍCH CÔNG SUẤT (PTO) Bộ truyền lực PTO
Kiểu truyền động Dẫn động bánh răng qua hộp số xe cơ sở
Kiểu điều khiển Cơ khí, kết hợp với ly hợp đặt trên cabin
Thiết bị của bảng điều khiển Trang bị tiêu chuẩn của nhà sản xuất xe cơ sở
THÙNG CHUYÊN DÙNG CHỞ RÁC
Xuất xứ Việt Nam
Kiểu loại   Container - thùng hở có quai móc đầu thùng và bánh xe lăn đỡ đuôi thùng khi kéo
Thể tích thùng chứa rác                               20 m3
Vật liệu chính + Thép hợp kim chất lượng tốt, khả năng chịu ăn mòn, biến dạng cao, Q345b.
+ Toàn bộ hệ chuyên dung được phun cát, xử lý bề mặt chống rỉ. Mặt ngoài sơn màu xanh môi trường có trang trí biểu ngữ, LOGO ….
Vật liệu sàn thùng trên                        Thép tấm Q345 độ dày 4mm
Vật liệu sàn thùng dưới                      Thép tấm Q345 độ dày 5mm
Vật liệu nóc thùng                       Thép tấm Q345b dày  04 -05 mm
Vật liệu thành thùng                     Thép tấm Q345b dày 04 – 05mm
Chỉ tiêu kỹ thuật + Cơ cấu khóa: Khóa liên động, tự động khóa -mở khi nâng hạ.
+ Bảo vệ môi trường: Kín khít, chống rò rỉ,
Nguyên lý hoạt động Kiểu Rotating : chuyển động quay phối hợp của cơ cấu 4 khâu bản lề
Chế độ công tác 03 chế độ ( Hạ Thùng – Cẩu Thùng – Nâng Ben )
Lực nâng ben lớn nhất    15 tấn
Lực kéo lớn nhất 12 tấn
CHASSI PHỤ
Công dụng Liên kết với khung chassi xe , liên kết với xilanh cần chính , khung phụ chân chống
Kết cấu Thép tấm định hình , thép tấm liên kết hàn nối với nhau bằng các xương dằng ngang
CẦN CHÍNH
Công dụng   Liên kết cần với các xilanh tạo thành cơ cấu kéo thùng xe lên , là bệ đỡ thùng khi di chuyển
Kết cấu   Thép tấm , hàn liên kết tạo thành hộp thủy lực
CẦN VỚI
Công dụng Với móc , nâng hạ thùng hàng , định vị đầu thùng xe khi xe chạy và nâng ben
Kết cấu Thép tấm định hình , hàn thành hộp chịu lực
KHUNG PHỤ - CẦN PHỤ
Công dụng   + Định vị và làm gốc xoay cần chính
+ Khóa kép giữ thùng xe khi chạy
+ Làm gốc xoay chính khi nâng hạ ben  
Kiểu vận hành Dung xi lanh thủy lực
Góc lật thùng 125 – 140 ( độ )
Tải trọng  chịu tối đa 1860 Kg
Thời gian nâng thùng < 40 s
Cơ cấu  Thép tấm chịu lực
 Thép đúc khung định hình
 Thép dập khuôn thùng chở rác
 Hàn liên kết máy tự động CNC miết các chân góc thùng . Gia cố chịu lực khi xe di chuyển . Tạo lực hướng tâm vào chassi chính
THÙNG  CHỨA  RÁC
Thể tích thùng 20 m3
Kiểu Loại
 
Container – Thùng hở có quai móc  đầu thùng và bánh xe lăn đỡ đuôi thùng khi kéo vận hành
Kết Cấu -Khung xương định hình . Thép đúc chạy rọc thân thùng , dập định hình bằng máy
- Ray trượt ( con lăn )
Cửa hậu -Cửa hậu 01 cánh bản lề treo hoặc bản lể đứng  ( THEO YÊU CẦU KHÁCH HÀNG ) 
Con lăn dẫn động -Hỗ trợ việc di chuyển thùng ( kéo lên hoặc hạ xuống )
XI LANH CHÍNH
Nguyên lý hoạt động ( Đẩy Kéo )trực tiếp thông qua xy lanh tầng
Xuất xứ Xy lanh tầng – OEM - Công nghệ Mỹ sản xuất tạiSingapore
Loại xy lanh Xi lanh  tầng
Số lượng 01
Áp suất lơn nhất 180 kg/cm2
Hành trình làm việc 2353 mm
Lực đẩy lơn nhất 12 tấn
HỆ THỐNG XY- LANH THỦY LỰC KHÁC
Xy lanh cần với 01 chiếc
Xy lanh kép thùng   01 chiếc
Xy lanh chân trống 01 chiếc
Xy lanh càng gắp 01 chiếc
Loại xy lanh ·         1 tầng tác động 2 chiều
·         Vỏ xy lanh nhập khẩu từ Ý
·         Ti xy lanh nhập khẩu từ  Ý
Chất lượng Linh kiện nhập khẩu từ Ý  , lắp ráp tại nhà máy. Tất cả các hệ thống thủy lực đều được kiểm duyệt nghiêm ngặt theo quy trình của Cục Chất Lượng Đo Lường
THÙNG DẦU THỦY LỰC
Dung tích thùng dầu 100 Lít
CÁC THIẾT BỊ PHỤ TRỢ THỦY LỰC KHÁC
Phụ kiện thủy lực đi kèm theo xe Lọc dầu , đồng hồ đo áp suất , nắp dầu , khóa đồng hồ , hệ thống van , thước báo dầu , Jắc – co … được lắp ráp theo dây chuyên hiện đại tiên tiến từ Nhật Bản chuyển giao
Van tiết lưu ·         Điều chỉnh tốc độ chân chống, khóa kẹp thùng
Van thủy lực khác ·         2 van chống tụt xi lanh cần với, chân chống,
·         2 van liên động đảm bảo an toàn cho các chế độ làm việc
Đồng hồ đo áp suất ·         Xuất xứ : Liên doanh  Nhật Bản
·         Số lượng : 01 chiếc
·         Áp suất hiển thị lớn nhất : 300 kg/cm2
                                                                      HỆ THỐNG ĐIỀU KHIỂN
Bộ phận điều khiển: Cơ khí tự động; Dùng các thao tác điều khiển giúp người sử dụng dễ dàng trong quá trình vận hành; Ngoài ra còn phải được trang bị hệ thống an toàn khi gặp sự cố trong khi sử dụng: “HỆ THỐNG DÙNG KHẨN CẤP” ·         Hệ thống điều khiển Liên tục tuần hoàn hoặc từng thao tác riêng lẻ tùy theo ý người vận hành.
·         Hệ thống điều khiển bằng cơ khí đóng mở
Hệ thống đèn chiếu sang, kèn báo khi làm việc Đèn quay cảnh báo trên nóc.
Kèn bố trí phía trước nơi điều khiển bàn đẩy rác ra và sau nơi điều khiển làm việc
Sơn thùng Sơn chống rỉ toàn bộ thùng và phủ ngoài bằng loại sơn Nippon, chất lượng cao.
PHỤ KIỆN ĐI KÈM
Xe cơ sở 01 bánh xe dự phòng; 01 con đội thủy lực và tay quay; 01 dầu đĩa CD và Radio AM/FM; Kính cửa điều khiển , khóa cửa trung tâm; 01 bộ đồ nghề tiêu chuẩn; sách hướng dẫn sử dụng và bảo dưỡng xe; sổ bảo hành.
Phụ kiện đi kèm Tài liệu hướng dẫn sử dụng, thùng đựng đồ nghề, phiếu bảo hành thùng chuyên dung.
LOGO – KẺ CHỮ Trên cánh cửa Cabin và hai bên hông thùng xe
( theo yêu cầu của bên mua )
Xuất Xứ  Hệ Thống Thủy Lực Bơm thuỷ lực Yuken Nhật Bản
Van phân phối - BLB – Italia
Xy lanh tầng – OEM - Công nghệ Mỹ sản xuất tại Singapore
Tuy ô thủy lực : nhập khẩu trực tiếp từ Pháp hoặc Italia
Các thiết bị TL khác Vỏ, cán, ống nhập khẩu, Lắp ráp, chế tạo tại nhà máy ở Việt Nam

Hỗ trợ trực tuyến

 Gửi thông tin đặt hàng

 Thông tin giao dịch

 
 

Tham khảo sản phẩm khác